Xem chi tiết - Thư viện tỉnh

 

Điểm sách tháng 7/2021

Ngày 14-07-2021

ĐỂ TRỞ  THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT SẮC

          “Để trở thành người bán hàng xuất sắc” là quyển sách vô cùng đặc biệt đang được phục vụ tại Thư viện tỉnh Hậu Giang.

          Quyển sách thu hút người đọc bởi nội dung sâu sắc và cách thức trình bày những bí quyết giúp bạn trở thành người bán hàng xuất sắc, sáng tạo. Bên cạnh đó, với 45 câu chuyện được gói gọn trong hơn 140 trang giấy, quyển sách như một cẩm nang hướng dẫn có giá trị cho những ai mới khởi đầu sự nghiệp kinh doanh cũng như muốn tỏa sáng trong lĩnh vực bán hàng.

          Với những lời khuyên thực tế, những dẫn chứng cụ thể được chọn lọc trong quá trình kinh doanh, quyển sách sẽ giúp bạn trau dồi và nâng cao kỹ năng, nghệ thuật bán hàng.

          Hy vọng “Để trở thành người bán hàng xuất sắc” sẽ giúp bạn tìm thấy những điều bổ ích để vận dụng vào thực tế kinh doanh và trở thành người bán hàng xuất sắc./.

 

NHỮNG NGUYÊN LÝ QUẢN TRỊ BẤT BIẾN MỌI THỜI ĐẠI

          Được xuất bản lần đầu vào năm 2006 và được dịch thành ấn bản tại Việt Nam bởi Fist News - Tri Viet năm 2011, quyển sách “Những nguyên lý quản trị bất biến mọi thời đại” của Peter F.Drucker mang lại sự hiểu biết sâu sắc và thực tiễn cho những nhà quản trị hiện tại và tương lai.

          Với hai nội dung cốt lõi: Trách nhiệm của nhà quản lý; Thế giới của nhà quản lý, quyển sách không chỉ giúp người đọc khai phá những chân trời mới của lĩnh vực tri thức mà còn giúp ươm mầm cho những ý tưởng cốt lõi về quản trị.

          Qua góc nhìn đa chiều và sự phân tích độc đáo của Peter Drucker, “Những nguyên lý quản trị bất biến mọi thời đại” đã vẽ nên một bức tranh rõ ràng và dễ hiểu về tư duy quản lý cũng như việc áp dụng những tư duy đó vào thực tế, trở thành cẩm nang cần thiết với những người phấn đấu thành công trong lĩnh vực kinh doanh./.

 

KÍCH HOẠT TÀI NĂNG BÁN HÀNG

          Bạn muốn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp? Bạn là chủ doanh nghiệp và muốn đào tạo một đội ngũ bán hàng phù hợp với nhu cầu của công ty? Quyển sách “Kích hoạt tài năng bán hàng” sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

          Được xuất bản vào năm 2016, “Kích hoạt tài năng bán hàng” đưa ra 6 hình mẫu bán hàng phù hợp nhất với tố chất, tài năng bán hàng của bạn. Nhờ đó bạn sẽ nhận ra và hiểu rõ bản thân mình thuộc vào hình mẫu nào, cần làm gì để phát huy những năng lực vốn có để phát triển bản thân.

          Với cách trình bày sáng tạo và những hình ảnh minh họa màu sắc, hài hước, quyển sách giúp cho những lý thuyết kinh doanh khô khan trở nên sống động và thu hút sự quan tâm của người đọc.

          “Kích hoạt tài năng bán hàng” hiện đang được phục vụ tại Thư viện tỉnh Hậu Giang. Mời các bạn cùng tìm đọc./.

 

NHÀ QUẢN LÝ TÀI NĂNG

          Thư viện tỉnh Hậu Giang trân trọng giới thiệu đến bạn đọc quyển sách cần thiết và hữu ích cho những người làm quản lý có nhan đề “Nhà quản lý tài năng”.

          Với ba nội dung chính: Những kiến thức cơ bản nhà quản lý cần có, Vai trò của nhà quản lý, Những kỹ năng cần thiết của nhà quản lý, quyển sách tổng hợp các vấn đề mà một nhân viên muốn trở thành nhà quản lý phải trang bị cho mình như các kiến thức cơ bản, vai trò, kỹ năng cũng như chuẩn bị về mặt tinh thần.

          Không phân biệt bất kỳ ngành nghề nào, quyển sách “Nhà quản lý tài năng” có thể xem là một cẩm nang giới thiệu tổng hợp cho công việc quản lý hiện tại và tương lai. Mời các bạn cùng tìm đọc./.

 

KHI KHÁCH HÀNG LÊN TIẾNG

          Trong kinh doanh, phản hồi từ khách hàng là những vốn quý nhất để doanh nghiệp nhận ra thế mạnh cần phát huy và khắc phục những hạn chế đang tồn đọng. Hiểu được vấn đề này, Janelle Barlow và Claus Moller đã cho ra mắt quyển sách giá trị “Khi khách hàng lên tiếng”.

          Quyển sách có độ dày hơn 380 trang với ba nội dung chính: Lời phàn nàn - dây cứu sinh đối với khách hàng, Áp dụng chiến lược lời phàn nàn là quà tặng, Cho và nhận: khía cạnh cá nhân trong lời phàn nàn.

          Tác giả quyển sách đã khéo léo giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Và chính “Khi khách hàng lên tiếng” cũng là một món quà giá trị dành cho những doanh nghiệp, những nhà bán hàng xuất sắc.

          Thư viện tỉnh Hậu Giang trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc./.

THÚY VI

         

         


Danh sách video
Đang online: 1
Hôm nay: 72
Đã truy cập: 73357
Bạn chưa có đủ quyền truy nhập portlet này.